hamilelik belirtileri

gebelik hesaplama

doktor yorumları

randevu

psikologlar

kadın doğum doktorları

çocuk doktorları

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา เข้าร่วมงานกิจกรรมถอดบทเรียน “U2T for BCG บทเรียนจากอดีต สู่ความต่อเนื่องยั่งยืน”

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา เข้าร่วมงานกิจกรรมถอดบทเรียน “U2T for BCG บทเรียนจากอดีต สู่ความต่อเนื่องยั่งยืน” โดย ดร.ดนุช ตันเทอดทิตย์ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) เป็นประธานกล่าวเปิดโครงการส่งเสริมการตลาดเพื่อประชาสัมพันธ์และแนะนำผลิตภัณฑ์สินค้า U2T for BCG บทเรียนจากอดีต สู่ความต่อเนื่องยั่งยืน ซึ่งเป็นกิจกรรมภายใต้โครงการขับเคลื่อนเศรษฐกิจและสังคมฐานรากหลังโควิดด้วยเศรษฐกิจ BCG นอกจากนี้ สำนักหอสมุดยังได้ร่วมจัดตั้งบูธสินค้า/ ผลิตภัณฑ์ U2T มหาวิทยาลัยบูรพาและร่วม Live สด เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ชุมชนตำบลวัดหลวงและตำบลวัดโบสถ์ที่นำมาจัดบูธ เมื่อวันพุธที่ 10 พฤษภาคม 2566 เวลา 13.00-16.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 11 อาคารคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 

jinekolog

yumurtlama hesaplama

hamilelik belirtileri

erkek isimleri

kız isimleri

hafta hafta gebelik

vajina daraltma ameliyatı

genital estetik

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

“เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ นโยบายความเป็นส่วนตัว" ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าโดยการเปิด/ปิด [dpdpa_settings title="Cookie settings"]

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า