hamilelik belirtileri

gebelik hesaplama

doktor yorumları

randevu

psikologlar

kadın doğum doktorları

çocuk doktorları

โครงการ “เรื่องเล่าชาวเทาทอง”

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยบูรพา นำโดยอาจารย์เหมรัศมิ์ วชิรหัตถพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด กล่าวเปิดโครงการ “เรื่องเล่าชาวเทาทอง” จัดโดยสำนักหอสมุดร่วมกับกองกิจการนิสิต เพื่อรวบรวมข้อมูล เอกสารและหลักฐานเชิงประวัติศาสตร์ในรูปแบบต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับประวัติและเกียรติภูมิของมหาวิทยาลัยบูรพา และนำองค์ความรู้และข้อมูลที่ได้ออกเผยแพร่บนคลังจดหมายเหตุมหาวิทยาลัยบูรพาให้ชนรุ่นหลังได้ศึกษาค้นคว้าต่อไป โดยวิทยากรศิษย์เก่าและอาจารย์อาวุโส ดังต่อไปนี้
1.  รศ. เชาวน์ มณีวงษ์ รุ่น 1 ม้าสีหมอก
2.  รศ.ดร. ประเทิน มหาขันธ์ รุ่น 1 ม้าสีหมอก
3.  รศ.ดร.ภารดี มหาขันธ์ รุ่น 4 ช้างผงาด
4.  อาจารย์พินิจ เจริญชาศรี รุ่น 7 ผึ้งหลวง
5.  อาจารย์วิรัช คารวะพิทยากุล รุ่น 10 พยัคฆราช
6.  ผศ.ดร.สิทธิพันธ์ ศิริรัตนชัย รุ่น 16 พิราบขาว
ทั้งนี้บุคลากรสำนักหอสมุดยังได้จัดพิธีรดน้ำและขอพรเพื่อเป็นศิริมงคลเนื่องในวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ไทย เมื่อวันที่ 11 เมษายน 2567

jinekolog

yumurtlama hesaplama

hamilelik belirtileri

erkek isimleri

kız isimleri

hafta hafta gebelik

vajina daraltma ameliyatı

genital estetik

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของนโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

“เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อให้การใช้งานเว็บไซต์เป็นไปอย่างราบรื่นและเป็นส่วนตัวมากขึ้น จึงขอให้ท่านรับรองว่าท่านได้อ่านและทำความเข้าใจนโยบายการใช้งานคุกกี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ นโยบายความเป็นส่วนตัว" ท่านสามารถเลือกการตั้งค่าโดยการเปิด/ปิด [dpdpa_settings title="Cookie settings"]

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว บันทึกการตั้งค่า